Cung cấp máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 tại Lai Châu

Điện máy Hoàng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy gieo hạt cầm tay năng giá rẻ: lúa, ngô, lạc, đỗ, đậu phộng. Giá bán các loại máy tra hạt, máy gieo hạt, máy tra hạt ngô, máy tra hạt giống, máy gieo hạt ngô tự chế, báo giá máy gieo hạt ngô, dụng cụ tra hạt ngô luôn có giá tốt nhất.

Trước đây khi chưa có máy gieo hạt cầm tay bà con thường sử dụng các phương pháp thủ công để gieo hạt vừa tốn công sức và thời gian mà kết quả không như mong đợi điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến năng suất cách tác và thu hoạch của bà con. Để khắc phục điều này Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long đã cho ra đời một sản phẩm giúp bà con có thể làm việc rút gọn thời gian, thu hoạch tốt và đặc biệt không tốn công sức đó chính là siêu phẩm máy “Máy gieo hạt Tomikama 8888” được thiết kế tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn siêu phẩm máy gieo hạt tomikama 8888 để quý bà con có thể hiểu rõ hơn sự tiện ích của máy.

máy gieo hạt cầm tay tomikama

Cung cấp máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 trên toàn quốc

GIỚI THIỆU MÁY GIEO HẠT CẦM TAY TOMIKAMA 8888

Ưu điểm máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 :

Máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 là dụng cụ phục vụ nông nghiệp do Công ty điện máy Hoàng Long phân phối trên thị trường toàn quốc đây là loại máy gieo hạt tự động bằng hệ thống bánh lăn đẩy tay, máy có công suất làm việc 3000 – 5000 m2/ giờ. Tương đương 1 ngày làm việc bình thường có thể gieo hạt 3 ~ 4ha
Với kích thước hợp lý, bà con nông dân gieo trồng sẽ không còn vất vả để cúi trồng và làm đất.
Máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 phù hợp sử dụng với các loại hạt giống: Đậu xanh, đậu tương, hạt ngô, hạt đỗ, hạt lạc.

máy gieo hạt cầm tay Tomikama

Hình ảnh máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Cấu tạo máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 được thiết kế một thanh đẩy tay nối với càng máy với kích thước hợp lý , giúp bà con sẽ không còn vất vả để cúi trồng và cuốc đất , một quả lô đi sau để lu đất xuống các lỗ đã trồng giúp tiết kiệm được rất nhiều nhân công.
- Thân máy gieo hạt chính có dạng một bánh xe lớn với các mỏ tra hạt chĩa ra xung quanh.Những mỏ tra hạt được thiết kế với độ sâu và mở vừa phải để thả hạt xuống không quá sâu cũng như không làm lỗ tra to quá không lấp được, những mỏ này lại rất cứng và nhọn nên không cần thiết phải làm đất quá kỹ trước khi tra.
- Với thiết kế thông minh của bộ phân phối hạt, máy có khả năng nhả hạt gần như chuẩn 100%, không xảy ra tình trạng lỗ thiếu lỗ thừa, khoảng cách tra hạt đều tuyệt đối.
- Máy gieo hạt giống có năng suất làm việc từ 2 – 4ha/ngày, phù hợp sử dụng với các loại hạt giống : Lúa, ngô, đậu, đỗ, đỗ tương, lạc,bí, đậu phộng…. , có thể thay đổi các loại sàng thích hợp để tra các loại hạt khác nhau, thay đổi khoảng cách tra hạt theo ý muốn, lại vừa kết hợp bón phân cho cây trồng.
- Máy có trượng lượng rất nhẹ, chất liệu làm bằng nhựa nguyên sinh, Inox 304 (Thép không gỉ), độ bền cao, không sử dụng động cơ nên ai cũng có thể sử dụng, thao tác cũng như di chuyển dễ dàng.
 

máy gieo hạt cầm tay Tomikama

Hình ảnh bộ phận gieo hạt của máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Nguyên lý hoạt động của máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

-          Thân máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Thân máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 được thiết kế như một chiếc bánh xe lớn. Bên trong chứa các chi tiết, linh kiện máy. Vì vậy đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của máy gieo hạt. 
Thân máy có kích thước khá lớn và rất dễ nhận biết. Do đó chỉ cần nhìn qua máy tra hạt giống thì bạn cũng có thể xác định được bộ phận thân máy. Xung quanh phần thân còn được lắp đặt các mỏ máy gieo hạt phân bố đều và giúp máy gieo hạt sâu vào đất 7-9cm. Vì vậy chỉ cần di chuyển thân máy bằng cách tác động lực vào thanh truyền là mọi chức năng làm việc sẽ được kích hoạt.

-          Quả Lô máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Quả lô máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888  là bộ phận tiếp theo trong cấu tạo của máy gieo hạt. Bộ phận này có chức năng thực hiện công việc lấp đất vào khu vực lỗ đã gieo hạt. Vì vậy người dân sẽ không phải mất thời gian để thực hiện công việc này như khi thực hiện gieo hạt thủ công. Bên cạnh đó quả lô máy còn có tác dụng làm cân bằng máy để máy có thể hoạt động hiệu quả nhất.

-          Bộ phận gieo hạt của máy tomikama 8888

Đây là bộ phận cuối cùng trong cấu tạo máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888  . Bộ phận này có chức năng chính đó là giúp gieo hạt xuống đất. Ưu điểm của bộ phận gieo hạt đó là gieo đều, thẳng hàng. Ngoài ra rất đa dạng về kích thước, mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi có thể sử dụng máy để gieo hạt của nhiều loại cây trồng khác nhau.
Cấu tạo máy gieo hạt gồm bộ phận trên kết hợp cùng với những chi tiết máy để máy có thể vận hành trơn tru, ăn khớp. Từ đó tạo nên 1 máy gieo hạt vận hành hiệu quả tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian gấp 8 lần so với phương pháp truyền thống.

máy gieo hạt cầm tay Tomikama

Hình ảnh máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 và 999

Thông số kỹ thuật máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Năng suất làm việc: 2000m2/giờ
Kích thước tay cầm: 118 cm
Số răng xuống giống, phân: 12 răng
Số răng (mũi chỉa ba): 12
Khối lượng khô: 10.6 kg
Công dụng: Gieo hạt tự động các loại hạt giống như các loại đậu, ngũ cốc, đậu phộng, cà chua, dưa chuột, bầu bí, mướp, các loại hạt dùng để trồng cây rừng như cây keo, sưa, xoan,...
Dùng để bón phân cho cây trồng
Hàng: chính hãng
Bảo hành: 06 tháng
máy gieo hạt cầm tay tomikama

Hình ảnh các bộ phận của máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888

Mua máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 ở đâu

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy gieo hạt cầm tay Tomikama chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888
Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp, công nghiệp, máy xây dựng với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. 

Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Cung cấp máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 tại Lai Châu Cung cấp máy Gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 tại Lai Châu Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 19:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.