Phân phối máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999 tại Điện Biên

Máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999  hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng vì tính năng cũng như tiện ích của máy. Hãy đến với Hoàng Long chuyên cung cấp máy gieo hạt cầm tay chính hãng, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường.

GIỚI THIỆU MÁY GIEO HẠT TOMIKAMA 9999

Tổng quan máy gieo hạt Tomikama 9999 :

Bài viết trước chung tôi có giới thiệu cho quý bà con sản phẩm máy gieo hạt cầm tay Tomikama 8888 với nhưng chức năng và ưu điểm của máy giúp cho bà con rất nhiều trong công việc gieo hạt. Hôm nay Chung tôi lại tiếp tục giới thiệu cho quý bà con thêm một sản phẩm vô cùng tiện lợi, tiện ích năng suất làm việc, đem lại hiệu quả cực cao vì năng suất làm việc của “máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999

máy gieo hạt tomikama

Cung cấp máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999 trên toàn quốc

Chi tiết máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999

Máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999 là dụng cụ phục vụ nông nghiệp do Công ty Hoàng Long phân phối trên thị trường toàn quốc. Máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999  tích hợp 2 chức năng chính là: Tra hạt – lấp đất đồng thời bón phân cho hạt mới gieo, được bà con sử dụng để gieo các loại hạt giống như: Bắp, đậu phộng, đậu tương, hướng dương,… với năng suất đạt 2000 m2/giờ. Dụng cụ có khả năng gieo hạt tự động, nhanh, đều, giúp bà con tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả công việc rõ rệt.  Thay vì phải mất công đào hố sao cho độ sâu và khoảng cách thích hợp, sau đó tra hạt, rồi lại bón phân cho hạt mới gieo mất nhiều thời gian mà hiệu quả không đảm bảo tốt. Khi sử dụng chiếc máy gieo hạt này, 3 công việc đó được thực hiện cùng một lúc tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Máy được thiết kế là loại máy đẩy tay nên rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các luống hạt.

máy gieo hạt cầm tay tomikama

Hình ảnh lắp đặt máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999

Ưu điểm máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999

– Máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999 là loại máy tra hạt đa năng tích hợp được cả 2 chức năng tra hạt và bón phân đầy tiện ích.
– Máy gieo được đa dạng các loại hạt như: Hạt bắp, hạt lạc, đậu tương, hướng dương…
– Máy có bánh xe hoạt động nhẹ, êm, dễ dàng di chuyển, không bị kẹt đất, giúp gieo hạt nhanh tiết kiệm thời gian.
– Dụng cụ không dùng động cơ nên sử dụng dễ dàng và an toàn
– Năng suất gieo hạt lên tới 2000 m2/giờ
– Vận hành dụng cụ gieo hạt khá đơn giản, bà con điều chỉnh các thanh khớp đựng để có độ sâu và khoảng cách gieo hạt phù hợp theo ý muốn to nhỏ khác nhau tùy theo loại hạt cần gieo.  Có nhiều cách điều chỉnh để bà con lựa chọn khoảng cách tra hạt phù hợp với các khoảng cách 25cm, 28cm, 34cm. Điều chỉnh thanh đẩy để người dùng có tư thế sử dụng thoải mái nhất.
Dụng cụ gieo hạt 1 hàng gồm các bộ phận sau :
– Một thanh đẩy có kích thước 1005 x 420 (mm)
– Hai bánh xe với đường kính mỗi bánh 250 mm
– Hộp đựng hạt: Trong hộp máy đựng có các khay khoảng cách định kích thước tra hạt
– Mũi cho hạt và phân bón xuống
Vận hành dụng cụ gieo hạt khá đơn giản, bà con điều chỉnh các thanh khớp đựng để có độ sâu và khoảng cách gieo hạt phù hợp theo ý muốn to nhỏ khác nhau tùy theo loại hạt cần gieo.  Có nhiều cách điều chỉnh để bà con lựa chọn khoảng cách tra hạt phù hợp với các khoảng cách 25cm, 28cm, 34cm. Điều chỉnh thanh đẩy để người dùng có tư thế sử dụng thoải mái nhất.
máy gieo hạt cầm tay

Hình ảnh mỏ tra hạt và tra phân của máy gieo hạt cầm tay Tomikama 999

Thông số máy gieo cầm tay Tomikama 9999

Thông số kỹ thuật:
Số răng ( miệng xuống giống, phân):14 răng
Độ sâu của miệng xuống giống, phân: 7-8cm
Kích thước tay cầm : 118cm
Độ rộng tay cầm: 38 cm
Khối lượng khô: 11 kg
máy gieo hạt cầm tay tomikama

Hình ảnh cấu kiện của máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999

Mua máy gieo hạt cầm tay tomikama 9999 ở đâu tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc gieo hạt cầm tay Tomikama và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy gieo hạt cầm tay Tomikama với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy gieo hạt cầm tay Tomikama
Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. 

Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Phân phối máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999 tại Điện Biên Phân phối máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999 tại Điện Biên Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 20:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.