Bán máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 tại Lai Châu

Máy xát gạo hai chức năng hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng vì tính năng mới cũng như tiện ích của máy. Hãy đến với Hoàng Long chuyên cung cấp máy gieo hạt cầm tay chính hãng, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường.

GIỚI THIỆU MÁY XÁT GẠO 2 CHỨC NĂNG TOMIKAMA 6666

Giới thiệu chi tiết máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 :

Như các bạn cũng đã biết trước đây khi chưa có máy xát gạo, hay nghiền gạo và các loại hạt khác bà con đã tốn không ít công sức cũng như kinh phí để vừa xát gạo hoặc nghiền gạo thành bột điều đó cũng làm ảnh hưởng không ít đến thu nhập của bà con. Hiểu được nỗi lòng của bà con Công ty Điện máy Hoàng Long đã ra mặt một sản phẩm giúp bà con tiện lợi làm việc, tốn ít chi phí giảm rất nhiều gánh nặng cho bà con và còn đem  lại nguồn thu nhập ổn định rất tốt đó chính là “Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666

máy xát gạo 2 chức năng

Bán máy xát gạo hai chức năng Tomikama 6666 trên toàn quốc

Chi tiết máy xát gạo cầm tay Tomikama 6666

Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 là loại máy được rất nhiều bà con nông dân chuyên dùng ở nước ta bởi ngoài chức năng xát sạch thóc, máy còn nghiền luôn cả ngô khoai sắn thành bột. Một máy với 2 chức năng vô cùng tiện lợi. Máy tiết kiệm điện lại nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng nên rất phù hợp với các hộ gia đình. Máy xát gạo chạy bằng điện 220V và được thiết kế gồm đầu nghiền đầu xát. Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama là một trong những máy xát gạo gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Với giá thành không quá cao, bà con hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này.
Sản phẩm đầu xát củng mịn và trắng bóng, đầu nghiền nhỏ và mịn. Ngoài ra, có công tắc gạt để đổi chiều đầu xát và nghiền.

máy xát gạo 2 chức năng

Hình ảnh máy xát gạo 2 chức năng tại công ty Hoàng Long

Ưu điểm máy gieo hạt cầm tay Tomikama 9999

Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với yêu cầu của bà con nông dân. Đặc biệt, trọng lượng không quá lớn, cấu trúc vững chắc, độ an toàn cao.
Máy xát nghiền 2 chức năng chính là sự kết hợp hoàn hảo cho việc sử dụng máy móc vào trong hộ gia đình.
Máy xát gia đình sử dụng nguồn điện 220V, điện 1 pha, mô tơ 3kw chất lượng cao. Ngoài ra, miệng dạng phễu dễ dàng cho sản phẩm vào, không gây bụi, quá ồn và bẩn.
Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 666 không làm đứt gãy hạt gạo như các sản phẩm khác trên thị trường vì dùng nguyên lý rule và sàng xát. Chỉnh độ trắng ra của hạt gạo theo mọi yêu cầu mong muốn một cách đơn giản.
+ Máy thực hiện chức năng xát gạo và nghiền vỏ trấu thành cám mịn cho gia súc gia cầm…
+ Nghiền thóc gạo, ngô, khoai, sắn các loại hạt ngũ cốc … thành càm cho gia súc gia cầm
+ Máy thiết kế với bộ đảo chiều bằng điện giúp người vận hành đơn giản thao tác – giảm tiêu hao điện năng- giảm tiếng ồn khi vận hành.
+Với chức năng xát gạo máy có thể xát mọi loại gạo với mọi yêu cầu về độ trắng: gạo lứt –  gạo rượt – gạo nguyên cám – gạo trắng – chà trắng gạo. Ngoài ra với cối xát gạo đặc biết chúng ta còn có thể dùng máy để xát ngô nấu cháo rất sạch, vỡ ngô cho chim gà làm thức ăn chăn nuôi, bóc vỏ đỗ xanh đỗ đen, bóc vỏ cà phê.
+ Với chức năng nghiền máy có thể dùng để nghiền các loại ngũ cốc như lúa, ngô, khoại sẵn làm thức ăn cho chăn nuôi. Nghiền các loại hoa củ quả khô như tiêu, ớt, đỗ đậu với độ mịn tùy chỉnh theo yêu cầu.
 
máy xát gạo 2 chức năng

Hình ảnh bà con chọn mua máy xát gạo 2 chức năng tại công ty Hoàng Long

Nguyên lý hoạt động máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666

Với nguyên lý hoạt động là ma xát giữa trục rulo bằng hợp kim với sàng xát dạng lưới bằng inoxgiúp tách vỏ trấu ra khỏi hạt gạo mà không làm đứt gãy hạt gạo như các sản phẩm khác trên thị trường sử dụng nguyên lý rule và dao và sàng xát. Qua đó người sử dụng có thể vận hành máy đơn giản điều chỉnh độ trắng ra của hạt gạo theo mọi yêu cầu mong muốn một cách đơn giản.
+ Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo cho các hộ gia đình hoặc các đại lý với quy mô vừa và nhỏ bán các loại cám gạo tươi, giúp giảm thiểu thất thoát gạo, cám khi mang đi dịch vụ giúp cải tiết kiệm chi phí và thời gian
+ Máy thực hiện chức năng xát gạo và nghiền vỏ trấu thành cám mịn cho gia súc gia cầm…
+ Nghiền thóc gạo, ngô, khoai, sắn các loại hạt ngũ cốc … thành càm cho gia súc gia cầm
+ Máy thiết kế với bộ đảo chiều bằng điện giúp người vận hành đơn giản thao tác – giảm tiêu hao điện năng- giảm tiếng ồn khi vận hành.
+ Máy thiết kế kín toàn bộ nên có thể để ở bất cứ nơi đâu mà không lo đến bui hay tiếng ồn. Chúng tôi đã tặng kèm một túi vải đựng cám và trấu được làm bằng coton chất lượng cao.
+ Máy dùng để xát lúa trực tiếp cho ra gạo không cần qua công đoạn bóc tách vỏ hay trà bóng.


máy xát gạo 2 chức năng

Cung cấp máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 cho các dự án

Thông số kỹ thuật máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666:

  • Năng suất 1000 – 1200
  • Hiệu suất bóc vỏ (%) 70 – 90
  • Động cơ điện (KW) 3 Max điện 220V
  • Hiện tại lắp động cơ 3KW
  • Số vòng quay Trục chính (Vòng/phút) 1100
  • Trục quạt (Vòng/phút) 1640 – 1880
  • Đường kính puly Trục chính (mm) 150
  • Truyền động quạt gió (mm) 130
  • Trục quạt 83
  • Dây đai Trục chính B
  • Trục quạt A85
  • Kích thước: Dài – Rộng – Cao (mm) 800 – 750 – 1350
  • Rulô cao su
  • Trọng lượng (kg) 7.5
  • Kích thước: Đường kính x Cao (mm) ø 222 x 152
  • Tính năng: Máy xay, xát, nghiền 2 tác dụng, 3 chức năng.
  • Máy xát năng suất cao xát khoảng từ 350 kg- 450kg/ 1 giờ hoạt động liên tục
  • Máy tiết kiệm điện. Điện áp 220V
  • Trọng  lượng 80kg
  • Năng suất
  • Đầu sát: 350-400kg
  • Đầu nghiền: 200-250kg
  • Dễ dàng di chuyển, bà con muốn thành máy xát gạo lưu động
  • Chỉ cần lắp thêm bộ bánh xe, và tay kéo có thể di chuyển dễ dàng
  • Máy xát gạo mini hay công nghiệp
  • BH 12 Tháng
máy xát gạo 2 chức năng

Hình ảnh các loại hạt được sử dụng qua máy xát gạo 2 chức năng

Mua máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 ở đâu tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc gieo hạt cầm tay Tomikama và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666
Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. 

Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

 

Từ khóa tìm kiếm : Máy xát gạo 2 chức năng, bán máy xát gạo 2 chức năng, mua máy xát gạo 2 chức năng, máy xát gạo 2 chức năng giá rẻ, máy xát gạo 2 chức năng giá rẻ.
Bán máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 tại Lai Châu Bán máy xát gạo 2 chức năng Tomikama 6666 tại Lai Châu Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 23:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.