Bán máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999 cho dự án tại Sóc Trăng

Máy tra hạt cầm tay được phân phối từ công điện máy Hoàng Long có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mạng lại sự tin tưởng và hài lòng đến người sử dụng.

Với nhu cầu thiết yếu cảu bà con nông dân cần gieo hạt gống số lượng lớn trong thới gian ngắn. Công ty chúng tôi đã nghiên cứu ra sản phẩm máy gieo hạt đa năng – thay vì sử dụng sức người, hoàn toàn thủ công như trước đây, máy gieo hạt tra hạt kèm chức năng bón phân ra đời để phục vụ cho bà con nông dân. Với thiết kế nhỏ gọn, có bánh lăn di chuyển và tay đẩy rất thuận tiện cho việc gieo trồng và di chuyển trên mặt đất. Với công suất lớn, có thể gieo được từ 2 đến 4 mẫu trong một ngày, tiết kiệm thời gian và năng suất lao động được nâng cao lên 5-7 lần. Đặc biệt việc hạt được gieo đều và đảm bảo chất lượng hơn so với việc gieo bằng tay.
Công ty Cổ phần điện máy Hoàng Long xin giới thiệu chiếc máy tra hạt cầm tay thế hệ mới với bà con nông dân. Máy được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản dành riêng cho thị trường Việt Nam nên rất phù hợp với tập quán canh tác của bà con. Hôm nay chúng tôi lại tiếp tục giới thiệu cho quý bà con thêm một sản phẩm mà chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm này sẽ đem lại sự hài lòng cho đến năng suất làm việc cực kỳ tốt và đem lại niềm tin đến người sử dụng, đó chính là “Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999”.

GIỚI THIỆU MÁY TRA HẠT CẦM TAY TOMIKAMA 9999

Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999 :

Máy tra hạt cầm tay là cách gọi chung của người miền bắc, người miền trung miền nam gọi là máy trỉa hạt hay máy tỉa hạt. Cách gọi một chiếc máy có thể khác nhau nhưng nhìn chung cùng một mục đích sử dụng nhằm tăng năng suất gieo trồng các loại hạt giống trên đất nước việt nam. Máy đặc biệt hiệu quả tối đa với các giống hạt ngũ cốc nhất là hai loại cây chính xuất khẩu của Việt Nam chính là cây ngô và cây lạc.
Ngoài máy tra hạt cầm tay Tomikama 8888 ra chúng tôi có Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999 là loại máy có cả chức năng tra hạt và tra phân. Đây là loại máy duy nhất kèm theo chức năng tra phân trong các dòng máy gieo hạt của Vinafarm. Máy có 7 cặp mỏ (1 mỏ tra hạt, 1 mỏ tra phân) và có thể thay đổi bớt mỏ đi để tăng khoảng cách hạt, khoảng cách hạt tối thiểu là 23.5cm. Mỗi loại cây trồng đều cần khoảng không gian sinh trưởng khác nhau nên khi gieo hạt tùy theo loại cây và tập quán canh tác mà khách hàng dùng máy này có thể thay đổi khoảng cách hạt rất dễ dàng.

máy tra hạt cầm tay

Bán máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999 cho dự án trên toàn quốc

Đặc điểm nổi bật của Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

1. Ưu điểm máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

  • Đa năng vừa gieo hạt vừa bón phân đều rất hiệu quả.
  • Sử dụng được cho nhiều loại hạt giống : Đậu, Lạc, Ngô, Đỗ, rau củ khác,….
  • Thanh đẩy dài, có thể điều chỉnh dễ dàng.
  • Bánh lăn linh hoạt, không bị nghẹt đất, dễ dàng di chuyển cả trên mặt đất gồ ghề.
  • Năng suất gieo hạt cao, tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Hoạt động êm ái, an toàn cho người sử dụng, Vận hành đơn giản.
  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh, bảo quản.
  • Vận hành Máy gieo hạt khá đơn giản, bà con điều chỉnh thay thế các lô hạt cho phù hợp với từng loại hạt giống ( 6 lô).
  • Có thể điều chỉnh khoảng cách tra hạt phù hợp với yêu cầu của từng loại hạt : 23cm, 27cm, 32cm. 
máy tra hạt cầm tay
Hình ảnh máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

Cấu tạo máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

Máy có cấu tạo nhìn qua khá đơn giản nhưng thiết kế rất thông minh với mọi chi tiết vận hành ăn khớp với nhau tạo ra chiếc máy có khả năng gieo hạt giống đều tới mức gần như 100%.
- Máy bao gồm những bộ phận sau:

  • Một thanh đẩy tay nối với càng máy
  • Một quả lô đi sau lu đất xuống các lỗ đã gieo hạt và cân bằng máy
  • Thân máy chính có dạng một bánh xe lớn với các mỏ tra hạt xung quanh (14 mỏ chia làm 7 cặp tra hạt và tra phân)
- Các phụ kiện đi kèm bao gồm:
  • Các bộ đệm lắp thêm để thay đổi khoảng cách gieo hạt
  • Các bộ phân phối hạt đủ kích cỡ
máy tra hạt cầm tay

Hình ảnh hộp chứa hạt giống máy tra hạt Tomikama 9999

Thông số kỹ thuật máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999. 

  • Số răng ( miệng xuống giống, phân):14 răng
  • Độ sâu của miệng xuống giống, phân: 7-8cm
  • Kích thước tay cầm : 118cm
  • Độ rộng tay cầm: 38 cm
  • Khối lượng khô: 11 kg
máy tra hạt cầm tay

Hình ảnh lắp đặt máy tra hạt Tomikama 9999 cho khách hàng tại Hoàng Long

Mua máy phát điện chạy xăng chính hãng chất lượng tốt và ở đâu?

Điện máy Hoàng Long với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết máy cầm tay các loại máy Nông – Lâm – Ngư nghiệp, máy xây dựng cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành với mức giá ưu đãi rẻ nhất trên thị trường. Miễn Phí vận chuyển khi mua máy tra hạt cầm tay . Chúc các bạn sẽ sở hữu được cho mình một chiếc máy tra hạt cầm tay như ý Liên hệ với chúng tôi :

 
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC
Bán máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999 cho dự án tại Sóc Trăng Bán máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999 cho dự án tại Sóc Trăng Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 19:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.