Cung cấp máy tra hạt cầm tay tại Sóc Trăng

Công ty Điện máy Hoàng Long là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy gieo hạt, tra hạt, trỉa hạt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mạng lại sự tin tưởng và hài lòng đến người sử dụng.
Máy tra hạt cầm tay hiện nay được phổ biến rất rộng rãi máy là dụng cụ phục vụ nông nghiệp chuyển gieo, tra, trỉa các hạt giống phục vụ cho nông nghiệp do công ty Điện máy Hoàng Long phân phối trên thị trường. Máy tra hạt cầm tay tích hợp 3 tính năng chính là: Xẻ rãnh - tra hạt - lấp đất, được bà con sử dụng để gieo các loại hạt giống như: Bắp, đậu tương, hướng dương,... với năng suất đạt 2000 m2/giờ. Dụng cụ có khả năng gieo hạt tự động, nhanh, đều, giúp bà con tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả công việc rõ rệt. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý bà con một số dòng sản phẩm máy gieo hạt cầm tay.

máy tra hạt cầm tay

  Cung cấp máy tra hạt cầm tay trên toàn quốc

GIỚI THIỆU MÁY GIEO TRA CẦM TAY

Máy tra hạt cầm tay Tomikama 8888 :

Máy tra hạt cầm tay Tomikama 8888 là loại máy gieo đạt tự động bằng hệ thống bánh lăn đẩy tay, máy có công suất làm việc 3000 – 5000 m2/ giờ. Tương đương 1 ngày làm việc bình thường có thể gieo hạt 3 ~ 4ha
Với kích thước hợp lý, bà con nông dân gieo trồng sẽ không còn vất vả để cúi trồng và làm đất.
Máy tra hạt cầm tay Tomikama 8888 phù hợp sử dụng với các loại hạt giống: Đậu xanh, đậu tương, hạt ngô, hạt đỗ, hạt lạc.
Máy được thiết kế gồm bộ máy tròn thiết kế 12 mỏ tra hạt đều đặn chắc chắn, có thể đưa hạt xuống đất cách sâu đến 5 cm.
Cùng với đó là thiết kế lò xo bằng thép có độ đàn hồi tốt, dễ dàng thay thế, giúp cho việc đóng mở mỏ gieo hạt được nhanh chóng chính xác và thuận lợi.
Với hoạt động truyền lực sử dụng cơ chế phanh đũa trong các dòng xe đạp huyền thoại và tay cầm êm ái nhờ có bọc lót cao su, hộp chứa hạt giống lớn, giúp chứa nhiều hạt giống hơn.
Máy tra hạt cầm tay Tomikama 8888 này sử dụng:
– Phù hợp gieo nhiều các loại hạt giống có kích thước và đặc thù khoảng cách khác nhau
– Phù hợp với nhiều địa hình và loại đất khác nhau.

máy tra hạt cầm tay

Hình ảnh máy tra hạt cầm tay Tomikama 8888

Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

Giới thiệu máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999  được tích hợp đa chức năng: Tra hạt, lấp đất và bón phân cho hạt. Thay vì phải mất công đào hố sao cho độ sâu và khoảng cách thích hợp, sau đó tra hạt, rồi lại bón phân cho hạt mới gieo mất nhiều thời gian mà hiệu quả không đảm bảo tốt. Khi sử dụng chiếc máy gieo hạt này, 3 công việc đó được thực hiện cùng một lúc tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Máy được thiết kế là loại máy đẩy tay nên rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các luống hạt.
Máy được tích hợp đa chức năng tra hạt và bón phân vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian
Bánh xe hoạt động linh hoạt không gây khó khăn cho quá trình di chuyển giữa các luống hạt
Năng suất 2000m2/giờ giúp rút ngắn thời gian gieo đáng kể so với cách làm truyền thống
Máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999  không dùng động cơ, máy hoạt động hoàn toàn nhờ vào lực đẩy tay của người dùng nên vô cùng dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối
Bà con có thể điều chỉnh thanh khớp đựng để có khoảng cách và độ sâu theo ý muốn
Có thể sử dụng để gieo đa dạng các loại hạt khác nhau: Bắp, lạc, đỗ…
 
máy tra hạt cầm tay

Hình ảnh máy tra hạt cầm tay Tomikama 9999

Hướng dẫn sử dụng máy tra hạt cầm tay

Trước khi vận hành, bà con cần điều chỉnh ốc vít để phù hợp với độ sâu gieo hạt theo ý muốn. Chiều sâu gieo sâu nhất lên tới 50mm.
– Tiếp theo khoảng cách gieo từng loại hạt mà chọn loại tăng kích cỡ khác nhau. Có nhiều cách điều chỉnh để bà con lựa chọn khoảng cách tra hạt phù hợp với các khoảng cách 25cm, 28cm, 34cm.
– Bà con cũng có thể điều chỉnh thanh đẩy để phù hợp với người dùng.

máy tra hạt cầm tay

Hình ảnh cấu tạo máy tra hạt cầm tay Tomikama

Mua máy tra hạt cầm tay chính hãng chất lượng tốt và ở đâu?

Điện máy Hoàng Long với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị điện máy, máy nông, lâm, ngư nghiệp, máy xây dựng cam kết bán nhiều loại máy tra hạt cầm tay chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành với mức giá ưu đãi rẻ nhất trên thị trường. Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy tra hạt cầm tay. Chúc các bạn sẽ sở hữu được cho mình một chiếc tra hạt cầm tay thật như ý và qua những hướng dẫn của chúng tôi. Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
 
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC
 
Từ khóa tìm kiếm : Máy tra hạt cầm tay, máy gieo hạt cầm tay, máy trỉa hạt cầm tay, giá máy tra hạt cầm tay, máy tra hạt cầm tay giá rẻ,
Cung cấp máy tra hạt cầm tay tại Sóc Trăng Cung cấp máy tra hạt cầm tay tại Sóc Trăng Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 19:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.