Địa chỉ cung cấp máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80 tại Lại Châu

Máy bơm nước chạy xăng hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường hãy đến với Hoàng Long để được sở hữu những siêu phẩm máy bơm nước chạy xăng giá rẻ và chất lượng.
Hiện nay trên thị trường Máy bơm nước chạy xăng có rất nhiều loại phổ biến nhưng để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy bơm nước chạy xăng vừa chất lượng, giá lại phù hợp thì cũng rất khó để mà lựa chọn về những tính năng hay ưu điểm của từng loại máy. Hôm nay công ty Điện máy Hoàng Long sẽ giúp các bạn làm sao có thể lựa chọn được một chiếc máy bơm nước chạy xăng vừa chất lượng, giá cả lại rất phù hợp với kinh tế người tiêu dùng đó chính là siêu phẩm “ Máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

máy bom nuoc chay xang

Phân phối máy gặt lúa xếp dãy An Giang giá rẻ toàn Quốc

Giới thiệu máy Máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

1. Giới thiệu

Máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80 là sản phẩm của thương hiệu Yokohama có uy tín, chất lượng cao về máy bơm nước chạy xăng. Ccông nghệ sản xuất của  Nhật bản nhà máy sản xuất tại China với công suát của máy tương đối cao nhưng luôn luôn chịu được tắc động môi trường xung quanh thich hợp đặt ở những nơi có khí hậu  khắc nghiệt.  Máy có trang bị motor giải nhiệt, máy vận hành liên tục, và dễ dàng đi chuyển , máy chạy bằng xăng nên không dễ gây ra hậu quả cho người sử dụng. Máy bơm nước chạy xăng ngoài sử dụng trong nông nghiệp còn sử dụng trong phòng cháy chữa cháy. Ưu điểm của máy là tạo ra lượng nước lớn nhưng nhiệt liệu tiêu hao lại ít Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển, làm việc ở nơi nhiều điều kiện khác nhau.
Có thể dùng ở bất kì đâu,  chỉ cần cung cấp nhiên liệu là có thể hoạt động.
Máy bơm nước Yokohama YM-80 sử dụng động cơ 4  kỳ xăng riêng và nhớt riêng rất dễ sử dụng được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi chuyên bơm hút tưới tiêu trong vườn hoặc cứu hạn chống úng ngoài ruộng đồng. 

may bom nuoc chay xang

Hình ảnh thực tế máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

2.     Ưu điểm máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

Máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80 Vận hành dễ dàng, cung cấp nhiên liệu là có thể hoạt động.
Bình chứa nhiên liệu lớn giúp thời gian làm việc lâu.
Máy hoạt động tiết kiệm nhiên liệu giúp bà con giảm rất nhiều chi phí khi sử dụng.
Vỏ máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp, cứng cáp, đảm bảo độ bền, không sợ va đập khi làm việc trong những môi trường khắc nghiệt.
 
may bom nuoc chay xang

Hình ảnh máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80 tại Hoàng Long

3. Những đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Yokohama YM-80

- Thiết kế bền đẹp, chắc chắn

Yokohama YM-80 được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 24kg giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển máy một cách thuận lợi. Máy được lắp vô khung dùng tiện dụng dễ dàng di chuyển thích hợp với việc hút nước ao hồ cần lưu lượng lớn.
 
Sử dụng động cơ 4 kỳ xăng riêng
Là dòng máy bơm nước chạy xăng Trung Quốc sử dụng động cơ 4  kỳ xăng riêng và nhớt riêng rất dễ sử dụng hơn hẳn các dòng máy bơm nước chạy xăng 2 kỳ động cơ cắt cỏ. Do chúng ta tránh được việc phải pha nhớt khi sử dụng máy bơm nước YM-80.
 
Công suất hoạt động mạnh mẽ
Máy bơm nước hoạt động sở hữu công suất 6.5HP, có khả năng hút được tới 60m3/h.  Dung tích máy đạt 196cc rất ổn định so với các đối thủ cùng phân khúc. Máy được sử dụng rộng rãi trong tất cả các gia đình chuyên bơm hút tưới tiêu trong vườn hoặc cứu hạn chống úng ngoài ruộng đồng.
 
Hoạt động êm ái, dễ sử dụng
Yokohama YM80 có cơ chế hoạt động đơn giản, chỉ bằng một vài thao tác, người dùng đã có thể sử dụng máy bơm nước một cách nhanh chóng dễ dàng. Hoạt động ổn định, vận hành êm ái chính là một điểm cộng tuyệt với của máy bơm nước Yokohama.
 
may bom nuoc chay xang

Phân phối máy bơm nước chạy xăng yokohama YM 80 cho dự án

4. Thông số kỹ thuật máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

Tên sản phẩm: Máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

Động cơ6.5HP
Khởi động(Starting System)Giật nổ (recoil)
Dung tích xylanh(cc)196cc
Dung tích bình nhiên liệu (L)4L
Lưu lượng tối đa ( Max)60M3/H
Đường kính ống hút,xả80mm (3 inch)
Trọng lượng(kg)23Kg
Kích thước 48x38.5x40.5 cm
may bom nuoc chay xang

5. Mua máy bơm nươc chạy xăng Yokohama YM 80 chất lượng tốt và chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:
An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi Máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80  là với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80

Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Địa chỉ cung cấp máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80 tại Lại Châu Địa chỉ cung cấp máy bơm nước chạy xăng Yokohama YM 80 tại Lại Châu Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 21:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.