Bán máy cưa xích cầm tay Husqvarna 365 tại Lai Châu

Máy cưa xích cầm tay chạy xăng hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hãy đến với công ty điện máy Hoàng Long để có giá và chất lượng tốt nhất.

Máy máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365

Nói đến máy cưa xích cầm tay chạy xăng Nếu công việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với những cây gỗ lớn, to, đồ sộ để tách những thân cây gỗ đó thành những phần nhỏ nhằm phục vụ cho việc chế tạo các vật dụng thì quả là gian nan. Nhưng sẽ là dễ dàng hơn khi bạn có chiếc máy cưa xích cầm tay chạy động cơ xăng giúp cho những công việc kia nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Máy cưa xích cầm tay chạy xăng hay còn được gọi là máy cưa gỗ cầm tay là thiết bị được sử dụng khá nhiều trong đời sống bởi những tính năng của nó như: khai thác gỗ chuyên nghiệp, cắt cành cây, xẻ gỗ…
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy cưa xích khác nhau cho bạn lựa chọn. Vượt trội hơn cả là máy cưa gỗ cầm tay Husqvarna 365 được nhiều khách hàng gần xa đánh giá cao bởi tính năng tiết kiệm xăng, bền và cực khỏe.
may cua xich cam tay chay xang

Báo giá máy máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365

Giới thiệu máy cưa xích cầm tay Husqvarna 365 chính hãng

Giới thiệu :

Máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365 là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cưa xích chất lượng cao. Máy cưa xích cầm tay chạy động cơ xăng giúp cho việc cưa những những thân cây lớn, thanh gỗ... trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

may cua xich cam tay chạy xăng

Hình ảnh máy cưa xích cầm tay chạy xăng của thương hiệu Husqvarna 

 Máy cưa xích cầm tay chạy xăngcủa thương hiệu Husqvarna được phát triển và thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong  sản xuất máy cưa xích của Thuỵ Điển. Sau 50 năm với hàng trăm ngàn người nghiên cứu các sản phẩm của Husqvarna ra đời ngày càng có ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như sự tiện ích an toàn nhất cho người sử dụng cho dù công việc là cắt củi gia đình, cắt tỉa cành cây hay cắt gỗ chuyên nghiệp thì máy cưa xích của Husqvarna đều xứng đáng là lựa chọn hàng đầu và nên cân nhắc nhất.

Máy cưa xích cầm tay chạy xăng của thương hiệu Husqvarna thuộc phân khúc dòng máy cưa xích dùng cho nông trang trại được sử dụng đa năng hoặc chuyên nghiệp nếu kết hợp sử dụng máy với bộ phụ kiện lam và lưỡi xích và nó có thể được sử dụng hoạt động tốt kể cả trong các điều kiện thời tiết hoặc môi trường làm việc cực kỳ khắc nghiệt
Qua rất nhiều mẫu sản phẩm tuy đã có từ rất lâu rồi nhưng  Husqvarna 365 được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam và nó được bán tốt nhất. bởi sự bền bỉ mạnh mẽ của nó. Cấu tạo máy đơn giản dễ bảo hành bảo dưỡng cho tất cả mọi người ngay cả người sử dụng có thể dễ dàng bảo dưỡng thay thế các chi tiết linh kiện máy khi bị hỏng hóc.

may cua xich cam tay chay xang

Hình ảnh máy cưa xích cầm tay chạy xăng của thương hiệu Husqvarna tại Hoàng Long

Đặc điểm nổi bật của máy cưa xích cầm tay của thương hiệu Husqvarna 

Đặc điểm :

Đường khí thổi
Hệ thống làm sạch bằng khí trung tâm cho phép giảm mài mòn và bị tắc bẩn và cho phép thời gian hoạt động giữa của lọc khí dài hơn

Bưởng máy Magnesium
Bưởng máy được thiết kế vững chắc có thể chịu được tốc độ cao và công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp, phức tạp, đảm bảo tuổi thọ của máy.

Trục khuỷu bao gồm 3 bộ phận chính
Trục khuỷu có kết cấu ba phần chịu lực cho phép độ bền tối đa cho các ứng dụng phức tạp nhất.

Công nghệ giảm rung LowVib®
Bộ phận giảm rung hiệu quả giúp giảm rung trên lên bàn tay và cánh tay người sử dụng.

Bơm dầu có thể điều chỉnh
Bơm dầu có thể điều chỉnh dễ dàng để điều chỉnh lượng dầu bôi trơn xích theo yêu cầu của bạn.

may cua xich cam tay chay xang

Hình ảnh máy cưa xích cầm tay chạy xăng của thương hiệu Husqvarna tại Chi nhánh Hoàng Long

Ưu điểm :

Hệ thống Air Injection giúp khả năng làm sạch lọc gió hiệu quả hơn: Với một luồng khí được điều hướng theo dạng xoáy lốc ly tâm sẽ giảm hao mòn và thời gian hoạt động lâu hơn hơn. Thời gian làm việc liên tục mà không cần nghỉ máy để vệ sinh lọc.
Lốc máy được chế tạo từ hợp kim magiê cứng cáp hơn và nhẹ hơn. Khả năng chịu va đập và tải trọng tốt hơn. Tạo nên một khung gầm chắc chắn để động cơ làm việc một cách tối ưu nhất. Kết quả độ bền của máy được gia tăng ở mức tối đa cho phép.
Hệ thống bôi trơn hoạt động tối ưu với bơm nhớt điều chỉnh lưu lượng bằng tay. Nhớt bôi trơn và xích (sên) được điều chỉnh bằng tay cho những mục đích làm việc cụ thể. Kết quả màng nhớt bôi trơn rãi đều khắp bề mặt tiếp xúc, giảm ma sát kéo dài tuổi thọ của thiết bị cắt.

may cua xich cam tay

Hình ảnh máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365 tại Chi nhánh Hoàng Long tại Nam Định

Thống số kỹ thuật máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365

Sản phẩm : Máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365
-Dung tích xi lanh: 65,1 cm³
-Công suất: 3,4Kw
-Công suất tối đa: 9300 rpm
-Dung tích bình nhiên liệu: 0,77lít
-Khoảng cách đánh lửa: 0,5mm
-Thể tích bơm dầu: 0,4 lít
-Loại bơm dầu máy cưa : Tự động
-Trọng lượng ( Không bao gồm lưỡi cắt ): 6kg

may cua xich cam tay chay xang

Mua máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365 chất lượng tốt và chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:
An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365 với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy cưa xích cầm tay chạy xăng Husqvarna 365  tại Hà Nội
Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. 

Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Bán máy cưa xích cầm tay Husqvarna 365 tại Lai Châu Bán máy cưa xích cầm tay Husqvarna 365 tại Lai Châu Reviewed by Thanh Điện Máy Hoàng Long on 23:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.